Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nên mua váy chống nắng ở đâu tphcm là tốt nhất?

Standard
Váy chống nắng là một đồ dùng thiết yếu của phụ nữ khi đi ra đường, vậy mua váy chống nắng ở đâu tphcm chất lượng tốt nhất cho chị em phụ nữa. Về váy chống nắng thì ai cũng nghĩ tới thương hiệu UNIQLO của nhật bản, đang khá là rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.  Vì đây là 1 thương hiệu hàng đầu thế giới với chất lượng rất tốt, có khả năng làm mát, chống tia tử ngoại gây ưng thư da mà mẫu mã thời thượng, trẻ trung  phù hợp hầu hết với các chị em phụ nữ.

Mua váy chống nắng từ bên nhật chuyển về tphcm?


Các bạn có thể mua trực tiếp trên các website thương mại điện tử của nhật bản, sau đó dùng dịch vụ chuyển phát váy chống nắng về tphcm, thời gian mua hàng từ 7 đến 15 ngày tùy vào từng nhà cung cấp.

Các bạn có thể mua trực tiếp hàng chính hãng ở website UNIQLO hay các siêu thị lớn như: japan-shopping.jp, amazon.co.jp, shopping.yahoo.co.jp, noppin.com, rakuten.co.jp …
Với việc mua trực tiếp tại nhật sẽ đảm bảo hàng chính hãng nhưng lại gặp nhiều khó khăn như bất đồng ngôn ngữ, dễ xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Việc chọn lựa nhà cung cấp vận chuyển về việt nam nếu không tìm hiểu kỷ dễ xảy ra tình trạng lừa đảo, hay giao hàng không đúng… Vấn đề nữa là chi phí cũng rất cao, vì thường mua với số lượng ít ngoài phí vận chuyển, người mua còn phải trả thêm các khoản phí như mua hộ, kiểm hàng, thuế.

Mua váy chống nắng ở nhật về tphcm


Mua váy chống nắng chính hãng ở tphcm?


Hiện nay đã có một số cửa hàng nhập váy chống nắng UNIQLO từ bên nhật với giá cả thấp hơn nhiều so với việc bạn oder từ bên nhật về. Trong khu vực Tp.HCM nổi bật nhất là website aochongnangdep.com với sự uy tín cao, được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Aochongnangdep.com chuyên cung cấp váy chống nắng UNIQLO chính hãng với giá cả phù hợp nhất cho mọi người.

Mua váy chống nắng ở TpHCM tốt nhất


Tìm mua váy chống nắng ở đâu tphcm?
Tham khảo mẫu tại website: AoChongNangDep.com
Địa chỉ:
Chi nhánh HCM: 340D Hoàng Văn Thụ , P.4, Q.Tân Bình.
Chi nhánh Hà Nội: 98 Bạch Mai , Q.Hai Bà Trưng.
Chi nhánh Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, P.Kinh Bắc.
Nguồn: http://aochongnangdep.com/tim-mua-noi-ban-vay-ao-chong-nang-gia-re-nhat-d53800/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét