Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cách phân biệt các loại da và cách chăm sóc.

Standard

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc dưỡng da trắng hồng mịn màng sạch mụn luôn là tiêu chí hàng đầu của các chị em. Việc dưỡng da phụ thuộc rất nhiều vào các loại mỹ phẩm và cách chăm sóc da trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người khi sử dụng mỹ phẩm lại k quan tâm đến loại da của mình, việc xác định da mình thuộc loại nào là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cũng như làm đẹp của mọi người.


Cách phân biệt các loại da. Da mặt được chia làm 3 loại: da nhờn, da khô và da hỗn hợp. Có rất nhiều cách để xác định da mình thuộc loại nào, hôm nay mình sẽ giới thiệu cách phân biệt bằng việc quan sát vùng chữ U (hai má) và chữ T (trán, mũi, cằm) trên mặt.

Sáng sớm thức dậy bạn chỉ cần quan sát trước gương, nếu:

Vùng chữ T và chữ U đều nhờn đó chính là da nhờn.
Vùng chữ T nhờn nhiều và chữ U nhờn ít/ khô là da hỗn hợp thiên về dầu
Vùng chữ T nhờn ít và vùng chữ U khô là da hỗ hợp thiên về khô
Vùng chữ T và vùng chữ U đều khô là da khô.



Với cách thức quan sát này, bạn sẽ dễ dàng nhận biết da mình thuộc loại nào để có thể lựa chọn mỹ phẩm cách chăm sóc da hợp lý nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét