Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Làm Đẹp Thần Thánh Với Dầu Oliu Kỳ Diệu

Standard
Dầu oliu được phát hiện với độ dinh dưỡng cao và có nhiều công dụng trong việc  làm đẹp da cho phụ nữa. Tinh dầu trong oliu không chỉ dùng để chế biến món ăn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà còn có tác dụng tốt đối với da. Một số công dụng làm đẹp của dầu oliu như:

Tẩy tế bào chết cho da: dầu oliu có công dụng tẩy tế bào chết cho da. Giúp da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ, công thức pha hỗn hợp tẩy tế bào chết với dầu oliu cũng rất đơn giản: ½ đường thô, ½ chén đường nâu và dầu oliu. Trộn đều rồi massage nhẹ nhàng lên mặt hay toàn thân. Dùng từ 1 – 3 lần/ tuần để có làn da sáng mịn.

Ngoài công dụng tẩy tê bào chết, dầu oliu còn có tác dụng làm trắng da, trong dầu oliu có các dưỡng chất để dưỡng trắng. Bạn sử dụng dầu oliu như một loại kem dưỡng vào ban đêm sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng mịn. Công thức pha chế cũng rất đơn giản: ¼ chén dầu oliu, ¼ chén giấm cùng ¼ chén nước, trộn đều tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da để dưỡng trắng.

Dầu oliu còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, với công thức 3 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê dầu oliu và chanh là bạn đã có một loại kem dưỡng da thần kỳ giúp se khít lỗ chân lông trên da bạn.

Không chỉ chăm sóc da mặt, dầu oliu cũng được dùng để chăm sóc toàn thân. Bạn chỉ cần pha một ít dầu oliu vào sữa tắm hay dầu gội đầu sẽ giúp da toàn thân và tóc của bạn mềm mượt.

Dầu oliu còn có tác dụng làm mềm da tay da chân, bạn chỉ cần thoa dầu oliu lên khuỷu tay, chân massage nhẹ nhàng thì bạn đã có một làn da mềm mịn. Dầu oliu giúp tẩy tế bào chết ở các khu vực này, giúp làn da ở khu vực này mềm mịn.

Dầu oliu còn chăm sóc cho môi, giúp môi căng bóng và không bị bong tróc. Dùng dầu oliu như son dưỡng môi cũng rất tốt.

Cuối cùng, dầu oliu còn giúp bạn giảm nhăn vùng mắt. Bạn dùng dầu oliu bôi vào khu vực mắt hoặc làm mặt nạ mắt bôi vào ban đêm để dưỡng da và giảm nhăn cũng rất hiệu quả.


Hy vọng với những kiến thức cung cấp về tác dụng của dầu oliu. Bạn sẽ có một làn da mềm mịn và trắng hồng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét