Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Thị trường tiền tỷ bán váy chống nắng hcm

Standard
Những ngày qua nắng nóng liên tục ở HCM khiến cuộc sống của mọi người rất mệt, đặc biệt là khi lưu thông trên đường phố oi bức. Điều đó đã khiến thị trường bán váy chống nắng HCM trở nên nhộn nhịp sôi động hơn bao giờ hết.

Tiềm năng bán váy chống nắng HCM bội thu:


Nắng nóng kéo dài, theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn ở miền nam nắng nóng sẽ liên tục tới tháng 5, nhiệt độ có nơi cao đỉnh điểm là 39 độ c. Nắng nóng có thể gây hại cho da, đặc biệt là chị em phụ nữ mỗi khi đi ra đường, vì vậy ai cũng cần 1 chiếc váy chống nắng. Nguồn cầu tăng đột biến dẫn tới váy chống nắng bán chạy hơn bao giờ hết.

Nắng nóng ở HCM

Thời điểm này là cơ hội cho những người kinh doanh bán váy chống nắng ở HCM kiếm bội tiền. Chị N.T.Thu chủ cửa hàng thời trang ở quận 3 vui vẽ cho biết: ‘’ Mỗi ngày cửa hàng chúng tôi trung bình bán được 20 váy chống nắng, có hôm bán được hơn 30 cái”.

Cửa hàng bán váy chống nắng ở HCM

 

Nguồn hàng bán buôn váy chống nắng ở HCM siêu chạy:


Trong thời gian gần đây, các thương hiệu nổi tiếng Nhật bản rất được ưa chuộng ở việt nam. Đặc biệt là váy chống nắng hiệu Uniqlo đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hcm.

Vì vậy, đây là một nguồn hàng lý tưởng cho những ai có ý định kinh doanh bán váy chống nắng ở HCM. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bên Nhật hoặc oder trên các website Nhật, sau đó dùng dịch mua vận chuyển hàng về Việt Nam. Ưu điểm của cách này là hàng chất lượng cao, nhiều mẫu mã đẹp. Nhưng chi phí sẽ rất cao, ngoài việc vận chuyển còn các chi phí khác như thuế, kiểm hàng, đảm bảo…

Cửa hàng bán váy chống nắng Uniqlo


Lấy nguồn bán buôn váy chống nắng trực tiếp ở HCM:


Công ty TNHH Hinlet chuyên cung cấp sỉ và lẽ bán váy chống nắng thời trang với chất lượng cao. Đặc biệt hỗ trợ đại lý về truyền thông, quảng cáo với mức chiết khấu hấp dẫn.  Ngoài ra còn hỗ trợ trưng bày sản phẩm, hỗ trợ điểm bán…

Bán buôn váy chống nắng Hinlet ở HCM


Để biết thêm chi tiếp về chính sách đại lý bạn có thể xem tại đây: Chính sách đại lý thời trang chống nắng Hinlet.

Nguồn: http://aochongnangdep.com/thi-truong-tien-ty-ban-vay-chong-nang-hcm-d54048

0 nhận xét:

Đăng nhận xét