Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Áo chống nắng cao cấp nữ loại nào tốt?

Standard
Các chị em cho mình hỏi, mình đang có nhu cầu mua Áo chống nắng cao cấp nữ ra cửa hàng thời trang thì nhân viên tư vấn loại nào cũng bảo là cao cấp. Mình muốn mua được áo có chất lượng tốt và có thương hiệu thì loại nào mới thích hợp?
image

Sự nổi bật của áo chống nắng dành cho nữ:

Khác với các loại mặt hàng thời trang khác, áo chống nắng cao cấp cho nữ không có quá nhiều thương hiệu sản xuất. Hiện nay trên thị trường, áo chống nắng cao cấp nữ có một số loại tiêu biểu như: áo chống nắng Uniqlo, áo chống nắng UV100, áo chống nắng Úc, … còn lại phần lớn các loại áo chống nắng sản xuất tại Việt Nam không được liệt vào sản phẩm cao cấp.
Áo chống nắng cao cấp cho nữ là loại áo có khả năng chống nắng cao >90% chống được tia UVA/UVB tác động xấu đến da. Ngoài ra, áo còn phải tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, có chế độ bảo hành cho sản phẩm từ phía nhà sản xuất.
image

Tình hình các sản phẩm áo cao cấp chống nắng cho nữ.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, áo chống nắng cho nữ Uniqlo được các chị em ưa chuộng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang hiện đại, màu sắc trang nhả.
Phần lớn áo vải trơn màu không quá nhiều họa tiết hoa hòe như thời trang chống nắng của Việt Nam.
image
Giá của một chiếc áo chống nắng cao cấp nữ dao động từ 400 – 800 nghìn đồng/áo. Là mức giá khá hù hợp cho một sản phẩm có thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bạn nên lựa chọn các cơ sở kinh doanh uy tín để mua hàng.
Để tham khảo thêm sản phẩm tại Web Chuyên Áo Chống Nắng Cao Cấp
Nguồn: https://aokhoacchongnang.tumblr.com/post/160356704075/%C3%A1o-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-cao-c%E1%BA%A5p-n%E1%BB%AF-lo%E1%BA%A1i-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t

0 nhận xét:

Đăng nhận xét