Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mặt Nạ Dầu Dừa Làm Như Thế Nào Mới Đúng?

Standard
Dầu dừa là một loại dầu thiên nhiên được sử dụng rộng rãi để dưỡng da. Tuy nhiên, cũng tùy loại da mà ta có cách sử dụng phù hợp, bởi vì các tính chất da khác nhau sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau và cách sử dụng khác nhau để làn da đẹp nhất.

Vậy cách dưỡng da bằng dầu dừa như thế nào cho phù hợp? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.
Đầu tiên là dưỡng dầu dừa với da dầu, thường đối với da dầu bạn nên hạn chế dùng các loại dầu để dưỡng da nếu không muốn gây ra tình trạng da thêm mụn và bết nhờn.

Chăm sóc da thường với dầu dừa:


Bạn chỉ cần chuẩn bị: dầu dừa với sữa chua hoặc dầu dừa với dưa leo và cà chua xay nhuyễn. trộn đều hỗn hợp rồi bôi lên mặt, bạn để trong vòng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Dầu dừa và sữa chua có tác dụng làm da thêm mềm mịn, trắng sáng. Còn dưa leo và cà chua có tác dụng trẻ hóa làn da, chống oxy hóa gây ra lão hóa da.


Chăm sóc da khô với dầu dừa:


Da khô cần nhiều chất dưỡng ẩm hơn các loại da khác nên bạn có thể dưỡng da bằng mặt nạ sau: dầu dừa, mật ong và bơ. Bạn xay nhuyễn hỗn hợp này rồi đắp lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Mặt nạ này giúp da bạn luôn mịn màng và được dưỡng ẩm tối ưu. Sử dụng 2 lần/ tuần sẽ cho bạn một làn da như ý.

Dầu dừa và da hỗn hợp:


Bạn chuẩn bị dầu dừa, mật ong, bột gạo hoặc bột yến mạch. Bạn trộn đều hỗn hợp này lên (nếu đặc quá bạn có thể đổ thêm nước) rồi đắp lên mặt tần 15 – 20 phút. Sau đó bạn rửa mặt với nước ấm và cuối cùng là rửa nước lạnh.


Với cách làm này, vừa giảm nhờn trên da bạn vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho da của bạn để làn da mịn màng và trắng hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét