Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Sữa Đậu Nành Công dụng Tuyệt Vời Cho Phái Đẹp

Standard
Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc và ưa thích của chị em phụ nữ. Bên cạnh công dụng giải khát, sữa đậu nành có tác dụng tốt với chị em phụ nữ đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp.

Sữa đậu nành giúp giảm cân và tăng kích thước vòng 1:


Mỡ thừa là kẻ thù của chị em phụ nữ. Việc tích tụ mỡ thừa còn tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tăng huyết áp. Duy trì uống sữa đậu nành trong vòng 3 tháng việc giảm cân sẽ có tác động rõ rệt.

Trong sữa đậu nành còn có estrogen là chất rất cần thiết cho chị em phụ nữ phát triển vòng 1. Duy trì dùng sữa đậu nành cũng giúp tăng kích cỡ vòng 1 rõ rệt.

Sữa đậu nành có công dụng làm trắng và chống lão hóa


Trong sữa đậu nành có chất Genistein – chất này có công dụng làm chậm quá trình lão hóa của tế bào. Uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp chị em phụ nữ có làn da trắng và chậm lão hóa.
Ngoài ra, dùng sữa đậu nành làm trắng và mềm mịn da cũng là phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản và Trung Quốc, chỉ cần lấy một lượng sữa đậu nành, massage theo chuyển động vòng tròn trên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm để có một làm da đẹp như ý.

Sữa đậu nành còn làm đẹp tóc:


Trong tóc thành phần chính là protein và chất này có lượng rất lớn trong sữa đậu nành. Việc dùng sữa đậu nành sẽ giúp cung cấp protein cho tóc, giúp bạn có một mái tóc khỏe và mượt mà.


Các lưu ý khi dùng sữa đậu nành:


Sữa đậu nành cần được đun sôi trước khi uống
Không dùng sữa đậu nành với trứng
Không uống nhiều sữa đậu nành cùng lúc
Không giữ sữa đậu nành trong bình giữ nhiệt
Không uống thuốc chung với sữa đậu nành

Không dùng sữa đậu nành thay thế sữa mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét