Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Dưỡng Tóc Từ Dầu Dừa Sao Cho Tốt?

Standard
Dầu dừa với công dụng thần kỳ giúp dưỡng da trắng mịn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Một công dụng khác của dầu dừa đã được chị em truyền tai nhau để sử dụng đó chính là công dụng dưỡng mi và dưỡng tóc.

Trong dầu dừa có chứa các vitamin giúp cho tóc chắc khỏe và mượt mà hơn. Việc sử dụng dầu dừa để dưỡng tóc cần được thực hiện một cách hợp lý và liều lượng phù hợp để tránh gây bết dính tóc.
Dầu dừa được dùng để phục hồi tóc hư tổn: phục hồi tóc hư tổn là một công dụng nổi bật của dầu dừa.

Cách dưỡng tóc để giảm hư tổn với dầu dừa cũng vô cùng đơn giản:
Bạn chỉ cần chuẩn bị: ½ muỗng dầu dừa, ½ quả chanh để lấy nước cốt, ½ muỗng mật ong. Sau đó bạn trộn đều hỗn hợp này rồi ủ lên tóc khoảng từ 15 – 20 phút rồi gội đầu lại bình thường. thực hiện liệu trình này trong từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi tuyệt vời ở mái tóc của mình. Tóc sẽ trở nên mượt mà và chắc khỏe hơn.

Ngoài ra dầu dừa còn giúp giảm thiểu tóc gãy rụng, làm tóc chắc khỏe hơn và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Cách dùng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thấm bông gòn vào dầu dừa và lấy một lượng vừa đủ. Sau đó bạn lấy miếng bông gòn này bôi đều khắp tóc, đảm bảo bôi đều và không để sót rồi ủ tóc. Sau 30 phút bạn xả tóc với dầu gội. Khi gội đầu bạn lưu ý gội kỹ để sạch dầu dừa còn dư, nếu bạn gội không sạch, sau khi tóc khô sẽ bị bết dính.

Bạn kiên trì dùng cách này từ 2 – 3 lần/ tuần, sau một thời gian, tóc sẽ chắc khỏe và gãy rụng cũng giảm đi rõ rệt.


Dầu dừa còn hỗ trợ giúp cho tóc và mi mau mọc dài hơn. Với các bạn có nhiều tóc con muốn tóc mọc đều bạn chỉ cần dưỡng với dầu dừa. Để kích thích mi mọc nhanh, bạn cũng có thể dùng trực tiếp dầu dừa để mi mau dài hơn. Sau 2 – 4 tuần bạn sẽ thấy kết quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét